• Phòng GD&ĐT huyện, tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
  • Thời gian đăng: 18/05/2021 10:56:19 AM
  • Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục phát động công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành ủng hộ nguồn nhân lực, vật lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • truong18521.jpg

    Các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị các điều kiện trong khu cách ly tập trung mới tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện

    Trong đợt phát động lần 03 này, tính đến 10 giờ 30 phút ngày 17/05/2021 toàn ngành ủng hộ: 60 chiếc màn tuyn kích thước 1m x 2m và 85.610.000 VNĐ cùng với 50 tình nguyện viên. Hy vọng đây là nguồn lực động viên, chia sẻ được phần nào những khó khăn cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tủa Chùa./.

  • Hoàng Xuân Trường - Phòng GD&ĐT
  • Các tin khác:
    Đồng chí Vừ A Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện làm việc với xã Xá Nhè
    Ngày hội điểm Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022
    Đoàn công tác của UBND huyện làm việc tại xã Mường Đun, Tủa Thàng
    Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án các công trình huyện Tủa Chùa
    Đoàn công tác của UBND huyện thăm và làm việc tại xã Mường Báng
    Đồng chí Bí thư Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Tả Phìn
    Bệnh Đậu mùa khỉ: Triệu trứng và cách phòng, chống
    Tổ giúp việc số 02 Ban Chỉ đạo theo Quyết định số 561/QĐ-UBND của tỉnh Điện Biên làm việc với UBND huyện Tủa Chùa
    Thị trấn Tủa Chùa tổ chức Hội nghị tập huấn chuyển hóa địa bàn và đề án 06
    Hội người cao tuổi huyện tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi lần thứ III năm 2022
    1351-1360 of 3434<  ...  131  132  133  134  135  136  137  138  139  140  ...  >
    Bản đồ hành chính
  • Công khai gửi nhận văn bản

  • văn bản qua mạng giữa các đơn vị trên địa bàn huyện
  • Tiến độ giải quyết DVC trực tuyến
  • Thư viện Video
  • Di tích “thành cổ Vàng Lồng” - một công trình lịch sử
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập:
  • Liên kết Website