• Phòng GD&ĐT huyện, tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
  • Thời gian đăng: 18/05/2021 10:56:19 AM
  • Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục phát động công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành ủng hộ nguồn nhân lực, vật lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • truong18521.jpg

    Các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị các điều kiện trong khu cách ly tập trung mới tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện

    Trong đợt phát động lần 03 này, tính đến 10 giờ 30 phút ngày 17/05/2021 toàn ngành ủng hộ: 60 chiếc màn tuyn kích thước 1m x 2m và 85.610.000 VNĐ cùng với 50 tình nguyện viên. Hy vọng đây là nguồn lực động viên, chia sẻ được phần nào những khó khăn cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tủa Chùa./.

  • Hoàng Xuân Trường - Phòng GD&ĐT
  • Các tin khác:
    Đồng chí Vùi Văn Nguyện - Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác phòng chống dịch tại xã Xá Nhè
    Đồng chí Hoàng Tuyết Ban Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại xã Tủa Thàng
    Họp trực tuyến với thường vụ Tỉnh ủy về tình hình thực hiện các dự án đầu tư công
    Công an huyện Tủa Chùa phát hiện, phá nhổ cây thuốc phiện
    Độc đáo bánh chưng gù : Đặc sản nức tiếng vùng cao
    Hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19
    Mức xử phạt vi phạm pháp luật trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19
    Huyện Tủa Chùa: Tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid 19
    Lời chúc Tết của Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa Xuân Nhâm Dần năm 2022
    Lãnh đạo huyện thăm, chúc tết các chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện
    1841-1850 of 3434<  ...  180  181  182  183  184  185  186  187  188  189  ...  >
    Bản đồ hành chính
  • Công khai gửi nhận văn bản

  • văn bản qua mạng giữa các đơn vị trên địa bàn huyện
  • Tiến độ giải quyết DVC trực tuyến
  • Thư viện Video
  • Di tích “thành cổ Vàng Lồng” - một công trình lịch sử
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập:
  • Liên kết Website