Tại buổi tập huấn các đồng chí CBCC đã được tiếp cận HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 và hiểu được lợi ích của việc áp dụng ISO là đưa công nghệ vào giải quyết thủ tục hành chínhtrong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước; mục đích của việc áp dụng ISO là thường xuyên cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật, duy trì tài liệu hàng ngày, tránh giải quyết thủ tục hành chính bằng các văn bản đã hết hiệu lực thi hành.
Bà Nguyễn Thị Lâm - Giám đốc Côn ty TNHH tư vấn chất lượng quốc tế và dịch vụ tư vấn kỹ thuật QM hướng dẫn thực hiện phiếu đánh giá
nội bộ theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015
Bên cạnh đó CBCC cũng được tập huấn cách đánh giá nội bộ, hiểu về mục đích của việc đánh giá nội bộ là đánh giá lại công việc của một năm đã thực hiện xem những công việc nào được thực hiện tốt, công việc nào còn tồn tại, hạn chế để khắc phục rút kinh nghiệm, cải tiến để kết quả năm tới được thực hiện tốt hơn năm trước để đảm bảo sự hài lòng của người dân và tổ chức trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính trong các cơ quan, đơn vị hành chính trên địa bàn huyện.