• Phòng GD&ĐT huyện, tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
  • Thời gian đăng: 18/05/2021 10:56:19 AM
  • Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục phát động công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành ủng hộ nguồn nhân lực, vật lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • truong18521.jpg

    Các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị các điều kiện trong khu cách ly tập trung mới tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện

    Trong đợt phát động lần 03 này, tính đến 10 giờ 30 phút ngày 17/05/2021 toàn ngành ủng hộ: 60 chiếc màn tuyn kích thước 1m x 2m và 85.610.000 VNĐ cùng với 50 tình nguyện viên. Hy vọng đây là nguồn lực động viên, chia sẻ được phần nào những khó khăn cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tủa Chùa./.

  • Hoàng Xuân Trường - Phòng GD&ĐT
  • Các tin khác:
    Khai mạc lớp bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục năm học 2019 - 2020
    UBND huyện công bố hết Dịch tả lợn Châu Phi tại 4 xã, thị trấn
    Tin an ninh tổng hợp Tuần 30
    Thường trực Huyện ủy thăm và chúc mừng lãnh đạo, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng
    Tủa Chùa tăng cường lãnh đạo đối với tín dụng chính sách xã hội
    Hội nghị triển khai tập huấn kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2019
    Huyện Tủa Chùa tham gia Diễn đàn trẻ em tỉnh Điện Biên năm 2019
    Giao ban công tác xây dựng Đảng tháng 7/2019
    Trao bò sinh sản cho hộ nghèo xã Tả Phìn
    Thường trực Huyện ủy làm việc tại xã Huổi Só
    3101-3110 of 3705<  ...  306  307  308  309  310  311  312  313  314  315  ...  >
    Bản đồ hành chính
  • Công khai gửi nhận văn bản

  • văn bản qua mạng giữa các đơn vị trên địa bàn huyện
  • Tiến độ giải quyết DVC trực tuyến
  • Thư viện Video
  • Tủa Chùa - Vẻ đẹp nguyên sơ và huyền bí
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập:
  • Liên kết Website