• Phòng GD&ĐT huyện, tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
  • Thời gian đăng: 18/05/2021 10:56:19 AM
  • Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục phát động công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành ủng hộ nguồn nhân lực, vật lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • truong18521.jpg

    Các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị các điều kiện trong khu cách ly tập trung mới tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện

    Trong đợt phát động lần 03 này, tính đến 10 giờ 30 phút ngày 17/05/2021 toàn ngành ủng hộ: 60 chiếc màn tuyn kích thước 1m x 2m và 85.610.000 VNĐ cùng với 50 tình nguyện viên. Hy vọng đây là nguồn lực động viên, chia sẻ được phần nào những khó khăn cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tủa Chùa./.

  • Hoàng Xuân Trường - Phòng GD&ĐT
  • Các tin khác:
    Nâng cao trách nhiệm của thành viên Ban Chỉ đạo trong việc tổ chức thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trên địa bàn
    Đảng ủy thị trấn Tủa Chùa tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng
    Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Tủa Chùa lần thứ IV
    Đoàn Đại biểu dự Đại hội các dân tộc thiểu số huyện viếng nghĩa trang liệt sĩ
    Hội nghị tiếp xúc cử tri hai cấp Hội đồng nhân dân trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024
    UBND huyện Tủa Chùa: Phiên họp tháng 6 năm 2024
    Lãnh đạo các xã, thị trấn trao tặng hỗ trợ học sinh lớp 12 đang theo học tại trường PTDTNT THPT Tủa Chùa
    Hỗ trợ học sinh nghèo lớp 12 tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
    Hội nghị báo cáo viên Quý II năm 2024
    Hội nghị giao ban Khối Tư tưởng - Văn hóa - Khoa giáo 6 tháng đầu năm 2024
    61-70 of 3429<  ...  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  ...  >
    Bản đồ hành chính
  • Công khai gửi nhận văn bản

  • văn bản qua mạng giữa các đơn vị trên địa bàn huyện
  • Tiến độ giải quyết DVC trực tuyến
  • Thư viện Video
  • Di tích “thành cổ Vàng Lồng” - một công trình lịch sử
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập:
  • Liên kết Website