• Phòng GD&ĐT huyện, tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
  • Thời gian đăng: 18/05/2021 10:56:19 AM
  • Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục phát động công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành ủng hộ nguồn nhân lực, vật lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • truong18521.jpg

    Các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị các điều kiện trong khu cách ly tập trung mới tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện

    Trong đợt phát động lần 03 này, tính đến 10 giờ 30 phút ngày 17/05/2021 toàn ngành ủng hộ: 60 chiếc màn tuyn kích thước 1m x 2m và 85.610.000 VNĐ cùng với 50 tình nguyện viên. Hy vọng đây là nguồn lực động viên, chia sẻ được phần nào những khó khăn cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tủa Chùa./.

  • Hoàng Xuân Trường - Phòng GD&ĐT
  • Các tin khác:
    Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức cho 52 học sinh tiêu biểu đi tham quan, trải nghiệm thực tế tại TP Điện Biên Phủ
    Đoàn giám sát Ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh làm việc tại huyện Tủa Chùa
    Huyện Tủa Chùa: Nỗ lực hoàn thành công tác tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019
    Bàn giao nhà Chữ thập đỏ
    Tủa Chùa xếp thứ 6/10 huyện, thị, thành phố về Chỉ số cải cách hành chính
    Bệnh ghẻ, ngứa xuất hiện ở xã Xá nhè
    Tủa Thàng tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2019
    Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Trung Thu lần thứ V nhiệm kỳ 2019-2024
    Bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Cựu chiến binh ở cơ sở đợt 1 năm 2019
    Hội chợ thương mại huyện Tủa Chùa năm 2019
    3311-3320 of 3709<  ...  327  328  329  330  331  332  333  334  335  336  ...  >
    Bản đồ hành chính
  • Công khai gửi nhận văn bản

  • văn bản qua mạng giữa các đơn vị trên địa bàn huyện
  • Tiến độ giải quyết DVC trực tuyến
  • Thư viện Video
  • Tủa Chùa - Vẻ đẹp nguyên sơ và huyền bí
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập:
  • Liên kết Website