PHÁT TRIỂN KINH TẾ LÀ NHIỆM VỤ TRUNG TÂM, XÂY DỰNG ĐẢNG LÀ NHIỆM VỤ THEN CHỐT, XÂY DỰNG VĂN HÓA LÀ NỀN TẢNG TINH THẦN CỦA XÃ HỘI
  • Kiểm tra công tác cải cách hành chính nhà nước, phân cấp quản lý nhà nước và công tác nội vụ 2024 tại xã Huổi Só
  • Thời gian đăng: 04/10/2024 08:02:59 AM
  • Ngày 03/10/2024, Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính nhà nước, phân cấp quản lý nhà nước và công tác nội vụ 2024 đã có buổi làm việc với UBND xã Huổi Só về công tác cải cách hành chính, phân cấp quản lý và công tác nội vụ năm 2024.

     816157681a2ba375fa3a.jpg

    Toàn cảnh buổi làm việc

     Thực hiện các văn bản chỉ đạo của UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện, BCĐ CCHC huyện, Ban Chỉ đạo CCHC xã, các bộ phận chuyên môn thuộc UBND xã Huổi Só đã tổ chức triển khai đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực CCHC đạt kết quả cao; tập trung tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu đối với 6 nội dung CCHC Nhà nước: Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính (TTHC); cải cách tổ chức bộ máy Nhà nước; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số. Xã triển khai kịp thời kế hoạch và các văn bản chỉ đạo của huyện, tỉnh về công tác cải cách hành chính năm 2024 đến cán bộ, công chức trong đơn vị; thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao; UBND xã đã niêm yết, công khai địa chỉ, số điện thoại của lãnh đạo, công chức chuyên môn phụ trách tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo quy định. Từ 01/01/2024 đến nay, UBND xã thực hiện tiếp nhận, giải quyết 94/94 hồ sơ, 100% điều được số hóa hồ sơ khi trả kết quả; không có hồ sơ nào giải quyết quá hạn.Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước được quan tâm và từng bước đầu tư nhằm phục vụ tốt quá trình chuyển đổi số, mua sắm các trang thiết bị làm việc để phục vụ tốt cho công tác chuyên môn của cơ quan. Xã chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng và triển khai Kế hoạch phát triển Chính quyền số và đảm bảo an toàn thông tin mạng, 100% hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức sử dụng tốt phần mềm quản lý văn bản và điều hành, tỷ lệ ký số đạt 100%; thực hiện tốt hoạt động kiểm soát TTHC, cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC năm 2024 trên địa bàn; thực hiện phân cấp quản lý theo đúng quy định.

    Tại buổi kiểm tra, Đoàn đã tiến hành kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2024 của xã Huổi Só. Đồng thời, phát hiện, chấn chỉnh những thiếu sót, khuyết điểm của xã và cá nhân có liên quan nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính tại đơn vị trong thời gian tới./.                                                                             

  • Phan Huế - Phòng Nội Vụ huyện
  • Các tin khác:
    Hội nghị triển khai kế hoạch bình xét danh hiệu Gia đình văn hóa, Tổ dân phố văn hóa năm 2024
    Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Mầm non Tả Sìn Thàng
    Diễn tập chiến đấu khu vực phòng thủ thị trấn Tủa Chùa năm 2024
    Hội nghị tập huấn công tác Dân vận, Dân tộc, Tôn giáo và Quy chế dân chủ cơ sở năm 2024
    Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm y tế, mai táng phí, chế độ trợ cấp đối với Cựu chiến binh khi thôi làm công tác Hội
    Hội Nông dân huyện làm tốt công tác kiểm tra hoạt động ủy thác vốn tín dụng chính sách xã hội
    Đoàn giám sát của HĐND huyện làm việc UBND huyện về công tác quản lý và điều hành ngân sách trên địa bàn giai đoạn 2022 – 2023
    Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy làm việc với xã Tủa Thàng
    Liên đoàn lao động huyện Tủa Chùa tham gia Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” tỉnh Điện Biên năm 2024
    Tổng điện thương phẩm của Điện lực Tủa Chùa đạt trên 12,5 triệu KWh
    461-470 of 4205<  ...  42  43  44  45  46  47  48  49  50  51  ...  >
  • BÁO CÁO Sơ kết, đánh giá tình hình thực hiện Luật Thi đua, khen thưởng
  • V/v xin ý kiến tham gia vào các dự thảo Báo cáo
  • V/v phối hợp với Đoàn Famtrip khảo sát các sản phẩm du lịch trên địa bàn huyện Tủa Chùa
  • V/v tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các quy định về sử dụng cờ Tổ quốc, cờ Đảng
  • V/v xây dựng báo cáo trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; dự toán thu, chi ngân sách và triển khai các...
  • V/v báo cáo sơ kết 05 năm thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021- 2030, đến năm 2025.
  • V/v tăng cường công tác phòng, chống tai nạn, thương tích; phòng, chống đuối nước trẻ em
  • V/v tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05 tháng 6), tháng hành động vì môi trường năm 2025 trên địa bàn huyện.
  • V/v bàn giao tài sản của các cơ quan, đơn vị sau khi sắp xếp, tổ chức lại chính quyền 2 cấp.
  • V/v tham mưu xây dựng báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 27/5/2023 của thủ tướng Chính phủ
  • V/v tăng cường công tác phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng, COVID-19 và các dịch bệnh mùa mưa bão
  • V/v tăng cường bảo đảm an toàn công trình đâp, h ̣ ồ chứa thuỷ lơi ̣ trong mùa mưa, lũnăm 2025 trên địa bàn huyện.
  • V/v chủ đông ̣ ứng phó vớ i mưa lớn, nguy cơ xảy ra lũ, ngâp l ̣ ut, l ̣ ũqué t, sat ḷ ở đất trên địa bàn huyện.
  • V/v triển khai thực hiện Công điện số 68/CĐ-TTg ngày 20/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ
  • KẾ HOẠCH Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 26, HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026
  • V/v tập trung ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt cục bô
  • KẾ HOẠCH Thực hiện công tác quản lý Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo năm 2025 trên địa bàn huyện Tủa Chùa
  • V/v tập trung thực hiện các nội dung mô hình “sáng, xanh, sạch, đẹp” trong xây dựng nông thôn mới năm 2025.
  • V/v triển khai thực hiện Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
  • V/v triển khai Quyết định số 1006/QĐ-UBND ngày 19/5/2025 của UBND tỉnh Điện Biên
  • Bản đồ hành chính
  • Thư viện Video
  • Sắc đào trên cao nguyên đá Tủa Chùa
  • Công khai gửi nhận văn bản

  • Văn bản qua mạng giữa các đơn vị trên địa bàn huyện
  • Tiến độ giải quyết DVC trực tuyến
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: